วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

อยากขายของออนไลน์จะเริ่มต้นอย่างไร


เริ่มขายสินค้าออนไลน์ ยุคนี้ง่ายมาก เพราะว่าพวกเรามีโลกออนไลน์อีกใบที่ทำให้คนได้มาพบกัน โดยที่พวกเราไม่ต้องออกไปไหน ขายสินค้าออนไลน์ นั้นเพียงแต่ไปจองพื้นที่ในโลกใบนั้น หลังจากนั้นที่จำต้องทำเป็นขายของให้กับผู้คนครั้งอยากได้มัน



ต้องการขายสินค้าออนไลน์ กันใช่ไหม?

ในโลกที่เรียกว่า โลกออนไลน์ ใครๆก็เปลี่ยนเป็นคนรวยได้ หากทดลองดูคนที่โล่งแจ้งเกิดขึ้นจากการค้าขายออนไลน์ ซึ่งมีมากมายมากมายก่ายกอง ซึ่งมองเห็นๆก็มี พริตตี้ที่หันมาขายครีมกัน เปลี่ยนเป็นคนมั่งคั่งในเลวข้ามคืน เพียงโพสรูปลงช่องทางการติดต่อสื่อสารผ่านบนมือถือเครดิตของตน คนที่ทำสำเร็จก็ร่ำรวยกันเป็นหลักสิบล้าน ร้อยล้านกันเลย

แต่ว่าคนเดินดินอย่างพวกเราๆต้องการขายสินค้าออนไลน์ กับเขาบ้าง จำเป็นที่จะต้องทำเช่นไร เริ่มธุรกิจ อย่างไรดี

สมัยปัจจุบันการมีร้านค้าออนไลน์หนึ่งร้านค้าไม่ใช้เรื่องยากเลยฟรี พวกเราสามารถสมัครใช้งานเว็บขายสินค้าได้มากมายเจ้า ซึ่งมีสามารถทดสอบการใช้ฟรีก่อนได้เลย

1.Lnwshop

2.Tarad

3.BentoWeb

แม้แต่ต้องการมีเว็บที่ต้องการสร้างขึ้นมาเอง ไม่ต้องการที่จะอยากราวกับคนใด พวกเราบางทีอาจจะทำเอง หรือ สามารถว่าจ้างคนก็ได้ด้วยเหมือนกัน

1.WordPress

2.Magento

3.Joomla

เมื่อพวกเรา ต้องการขายสินค้าออนไลน์ ก็จะมีบุคคลที่ผลิตอุปกรณ์เปิดร้านออนไลน์มาให้พวกเราได้เปิดร้านกันแล้วสมปรารถนา ยากไหม? แน่ๆ ความยากในการใช้แรงงาน มันขึ้นกับว่า พวกเราเคยใช้รึป่าวร้อง หากไม่เคยก็ยากเป็นปกติ แม้กระนั้นทดลองใช้ไปครู่หนึ่งเดียวก็คุ้นชิน

“เริ่มขายสินค้าออนไลน์ ควรคิดใหญ่ไว้เสมอ”
ในแวดวงออนไลน์ ทุแข็งมีขนาดเสมอกัน ลูกค้าไม่มีวันรู้ดีว่าพวกเราเป็นร้านค้าในโลกออนไลน์พวกเราใหญ่หรือเล็ก พวกเขาจะรับทราบดีว่าพวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์บ่อยครั้งมากแค่ไหนแล้วอะไรที่จะเปลี่ยนความคิดให้เขามาซื้อ “ขายสินค้าออนไลน์ ให้คิดแบบ ธุรกิจ ไม่ใช่บล็อคเพียงแค่ร้านขายของเล็กๆ”

เริ่มธุรกิจ กันดีมากกว่าไหม?

เริ่มธุรกิจ มีมากมายหนทาง

1.ธุรกิจจากสิ่งที่ใกล้ตัว ขายของที่พวกเราถูกใจ ผลิตภัณฑ์ที่พวกเราอินกับมัน

2.ธุรกิจที่แก้ไขให้คนอื่นได้แก่ เพศชายอยากได้มีผมที่ดูดี เราก็หาผลิตภัณฑ์จัดแต่งผมมาให้พวกเขา

3.ธุรกิจที่เริ่มจากพวกเราต้องการมีแบนรด์เป็นของตน

พบไหม? ธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ที่อยากได้ ธุรกิจที่จะเปลี่ยนสู่การค้าขายออนไลน์ ขั้นตอนนี้มันใช้เวลากับมันพอเหมาะพอควร เพราะเหตุว่า ยิ่งคิดเยอะแยะ ความบกพร่องย่อมลดน้อยลง อย่าคิดแล้วทำเลที่ตั้งย คิดให้จบก่อน ธุรกิจทุกธุรกิจมีการเสี่ยง เริ่มธุรกิจ online888 ทั้งทีจำต้องนึกถึงเรื่องค่าครองชีพในส่วนต่างๆด้วย



เริ่มขายสินค้าออนไลน์ ไม่ฟรีหรอ?

วัสดุฟรีมี ผลิตภัณฑ์เริ่มไม่ต้องลงทุนเลยก็มี (ขายของแบบ Drop ship) เป็นอย่างนี้ก็ขายสินค้าได้แล้วสิ ก็ได้โอกาสเป็นได้ที่จะขายสินค้าได้ ถ้าเกิดบังเอิญพวกเรารู้จักคนเยอะแยะพอเพียง แล้วก็ เขาช่วยบอกต่อ แต่ว่าบางบุคคลมิได้รู้จักคนเยอะ ซึ่งต้องการขายสินค้าเพื่อเป็น ธุรกิจเสริม จำต้องทำเช่นไร? ทั้งหมดทุกอย่างการควรมีการลงทุน ด้วยเหตุผลดังกล่าวคิดให้รอบครอบ ดังเช่น

ผลิตภัณฑ์ตัวนึงเงินลงทุนอยู่ที่ 500 บาท

ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ขายอยู่ในตลาด 900 บาท

ผลกำไรชิ้นละ 400 บาท

ค่าส่งของชิ้นละ 50 บาท

ค่ากล่อง ค่าน้ำมัน 20 บาท

กำไรทั้งสิ้น 330 บาท

คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่พวกเราใคร่ครวญ แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนอย่าลืมนะ ว่า ขั้นแรกๆใครกันแน่จะซื้อพวกเรา เริ่มขายสินค้าออนไลน์ ไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเรา ฉะนั้น จำเป็นต้องรึประกาศที่พวกเราจำต้องสร้างแฟนเพจ จำเป็นต้องเสียเงินเสียทองค่าใช้จ่ายในการโฆษณา Facebook ทุก 100 บาทจากค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะมีผู้บริโภคมา 1 ชิ้น ตรงนี้ผลกำไรจริงๆที่พวกเราจะได้อยู่ที่ 230 บาท คุ้มไหม? หรือ จำต้องใช้ Google Adwords ประชาสัมพันธ์ IG หรือ LINE เข้ามาใช้ในการขายนี้ด้วย ทั้งหมดทั้งปวงขึ้นกับการพิเคราะห์ของคนขายเอง

ถ้าเกิดทราบเพียงแค่จำเป็นต้องการค้าขายออนไลน์จริงๆพอเพียงจะมีเสนอแนะ ผลิตภัณฑ์น่าดึงดูด ไหม?



เพียงพอมีไอเดียในใจแล้วรึยังว่า รับอะไรมาขายดิบขายดี อันนี้ขึ้นกับความพอใจล้วนๆแต่ว่าอย่าลืมคำนวณค่าใช้สอยทั้งหมดทั้งปวงเพราะว่าคุ้มรึประกาศ บางคนขายแพง ขายไปขายมาไม่มีผลกำไร ในที่สุดเจ๊ง ที่เจ๊งเนื่องจากว่าไม่คำนวณทุกๆอย่างให้เป็นระเบียบตั้งแต่ต้น

รับอะไรมาขายดิบขายดี ตอบได้แน่นอนจะต้องเป็น ผลิตภัณฑ์ที่พึงพอใจ ในตลาด 999 % ได้โอกาสเติบโต หรือ จำเป็นต้องมองดูให้ออกว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ตามกระแสหรือเปล่า เนื่องจากสิ่งที่เลือก เอามาขายนั้น จะได้คิดแผนได้ถูก blogfree.net/ คิดแผนถูกเป็นทางสู่ความรวยจากการค้าขายออนไลน์

วัสดุเปิดร้านฟรีๆก็มีแล้ว ผลิตภัณฑ์หากอ่านมาถึงนี้ก็คงจะมีในใจบ้างแล้ว ใช่ไหม?

เรื่องถัดมาในการค้าขายออนไลน์ หรือ วิธีการทำ ธุรกิจออนไลน์ เกิดเรื่อง วิธีการขาย ที่เคยเล่าเรียนมา เขาพูดว่า การขายเป็นการไม่ขาย นั้นแปลว่า เปลี่ยนแปลงจากการขายเป็น ที่ปรึกษาแทน ที่ปรึกษาที่แนะสินค้าที่ดีเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาอะไรบ้างอย่าง อย่างเช่น ถ้าเกิดพวกเราเรื่องผลิตภัณฑ์มาเป็น เสื้อผ้าคนอ้วน เราก็บางทีอาจจะกล่าวว่า ช่วยในการแต่งตัวให้ดูดีมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้อื่น แพทย์ปัญหาเรื่องการหาไซต์ ที่สำคัญ คนผอมบางไม่ได้โอกาสได้ใส่ เป็นการให้คำปรึกษาได้ดิบได้ดีเลยทีเดียว

วิธีการขาย แบบที่ปรึกษานี้ สามารถใช้ใน ธุรกิจออนไลน์ ที่พวกเรากำลังสร้างอยู่ได้ด้วยการให้ข้อมูลต่างๆในผลิตภัณฑ์ที่พวกเราเลือกมาขาย บอกให้หมด ข้อมูลพวกนั้นมีอะไรบ้าง

1.ชื่อผลิตภัณฑ์

2.ขนาด

3.สี

4.ราคา

5.เบอร์ติดต่อ

6.หนทางจ่ายเงิน

7.ลิงค์ซื้อผลิตภัณฑ์

8.โปรโมชั่น (ถ้าหากมี)

9.ผลดีที่ลูกค้าจะได้รับ*

บอกให้หมดในการให้จบในครั้งเดียว รับประกันว่า หากลูกค้าพึงพอใจ อย่างไรก็ซื้อเลย ปิดการขายได้ไว คอนเฟิร์ม! ที่พวกเราให้ฟังที่ตรงนี้ คือ ข้อมูลที่จะต้องอยู่ในผลิตภัณฑ์บนเว็บ หรือ ทางโซวมีเดียต่างๆ

ขายสินค้าออนไลน์คือการน้าวโน้มให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อของ โดยที่ไม่มีการทดลอง (ซื้อผ้า) หรือ รู้จักผู้ขายก่อน การค้าขายออนไลน์ก็เลยจำเป็นต้องทำให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์หรือร้านค้าออนไลน์ให้ได้ นั้นเป็น ความวางใจนั้นเอง สร้างความไว้ใจให้กับผู้คนให้ได้ การเริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์ของเราก็จะเบาๆเติบโต ขึ้นไปเรื่อย



สรุป เริ่มขายสินค้าออนไลน์
 1.จะต้องมีร้านรวงออนไลน์ Online Free
 2.ควรจะมีผลิตภัณฑ์ที่จะขาย ซึ่งจะต้องคำนวณมาให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสำหรับรายจ่ายทั้งผอง จะเหลือกำไรเท่าไร (แอบพูดว่า ถ้าเกิดผลกำไรน้อยกว่า 300 ก็ไม่ต้องทำหรอก คนแก่ที่เป็นเจ้าของธุรกิจจริงๆฝากบอกมาอีกที)
3.แนวทางการค้าขายออนไลน์ เป็นเรื่องสำคัญ จำเป็นต้องปิดการขายให้ได้ในรายละเอียดเดียว ทั้งปวงนี้เป็นการเริ่มต้นการค้าขายออนไลน์

2 ความคิดเห็น: