วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

มือใหม่หัดขายของออนไลน์สำคัญมากกว่าจะได้ 100,000 บาท/เดือน

มือใหม่หัดขายของออนไลน์ นี่เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่กำลังกลายเป็นเป้าในพันทิป ภายหลังที่ป๊ะป๋ามือใหม่คนหนึ่งได้เข้ามาสอนกลเม็ดการค้าขายในโลกออนไลน์ กับเผยตัวเลขผลกำไรที่น่าตกใจว่า เขาสามารถทำรายได้ถึง 900 000 บาทในเวลาแค่ 2 เดือนครึ่งเพียงแค่นั้น ซึ่งแน่ๆว่าคนที่มองเห็นหัวข้อดังที่กล่าวมาแล้วก็ตาลุกตาชันวาวกันมากมาย แต่ว่าครู่หนึ่งคนก็เริ่มตั้งข้อคิดเห็นว่า ‘ประเด็นนี้จริงไหม ’ เนื่องด้วยคุณ ‘drd’ ไมได้ระบุชัดเจนว่าเขาขายสิ่งใด แต่ว่าหลายท่านก็โต้แย้งว่าไม่มีผู้ใดเปิดเผยกุญแจการบรรลุเป้าหมายออกมาตรงๆหรอก มันจะต้องมีกั๊กกันบ้าง แต่ว่าขั้นต่ำกลเม็ดกระบวนการทำธุรกิจออนไลน์ที่คุณ drd แชร์ก็มีประโยชน์และก็น่านำไปกระทำตามนะ ส่วนเคล็ดลับ 8 ประการทั้งปวงมีดังนี้…



สูตรหาผลิตภัณฑ์มาขายสินค้าออนไลน์ 1 ผลิตภัณฑ์ราคาขาย 500-1500 ซื้อง่ายขายดี
                       นี้เป็นสิ่งจำเป็นในเรื่องของราคา จากประสบการณ์การค้าขายในราคาระดับนี้มันทำให้ลูกค้าตกลงใจจับจ่ายซื้อของได้ง่ายที่สุด ส่วนจะซื้อมากมายน้อยมากขึ้นเท่าใดอยู่ที่ความรู้ความเข้าใจของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในการคุยกันกับลูกค้า casizozon และก็แน่ๆการคุยกันคุณจะต้องมีวาทศิลปผ่านหน้าจองให้ยอดเยี่ยม จริงๆมันง่ายดายเสียยิ่งกว่าคุยซึ่งๆหน้าเยอะแยะเลย ทดลองไปฝึกฝนกันมองครับ 2 ส่ง 1-2 วัน ความรวดเร็วในการจัดส่งผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับผม ยิ่งได้รับเร็วผลิตภัณฑ์ดี รับประกันลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำแน่ๆเนื่องจากว่าการซื้อคราวแรกบางทีอาจจะเป็นการทดสอบสั่งสินค้าดูซิ แม้พวกเราส่งสินค้าจริง ผลิตภัณฑ์ดี ยืนยันมีซ้ำ 3 ขนาดกล่องไม่เกินกล่องไปรษณีย์ มันจะดีครับ ถ้าผลิตภัณฑ์คุณมีน้ำหนักที่น้อย มันช่วยทำให้คุณรวมทั้งลูกค้าคุณอดออมค่าส่งได้เป็นอย่างดี ลองนึกดูสิถ้าเกิดคุณบวกค่าส่งไปตั้ง 200 บาท โน่นมีความหมายว่ามันทำให้ลูกค้าพูดว่าค่าส่งแพงจังจ้ะ 4 ผลิตภัณฑ์ re-order ได้มากเท่าใดยิ่งดี ผลิตภัณฑ์เก่าขายลูกค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ขายลูกค้าเก่า เทคนิคการบรรลุผลอีกประการเป็น มันจะสบายมากมายๆถ้าเกิดลูกค้าเก่าพวกเราสั่งซื้อผลิตภัณฑ์พวกเราทุกเดือน เนื่องจากการสั่งสมลูกค้าซึ่งนี่ก็แปลว่าภายหลัง 1 เดือนที่คุณเริ่มขายสินค้า เดือนต่อไปคุณจะออกแรงในการทำงานต่ำลงไปอีก 20 เพราะว่าฐานลูกค้าเก่าที่คุณมี 5 นำคู่ต่อสู้ 1 ก้าว ใส่ของใหม่เข้าไป หรือเขียนเรื่องราวให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ได้เงินจริง การที่พวกเราปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ คู่ปรับตามไม่ทัน หรือผลิตภัณฑ์พวกเรามีความเชื่อในเรื่องราวที่เป็นอยู่

รวยออนไลน์ใน 2 เดือน


โน่นล่ะความร่ำรวยอยู่ข้างหน้าคุณแล้ว 6 อยากแหล่งผลิต หรือนำเข้ามา ยากมากมาย มันเป็นการตัดคู่ต่อสู้ไปอย่างสบาย ถ้าเกิดพวกเราเริ่มได้ยากเท่าใด จดจำไว้ครับว่า สิ่งที่พวกเราหามาได้กล้วยๆก็มีคนเอาอย่างพวกเราได้กล้วยๆ7 ข้อนี้วัวรตสำคัญเลย ผมให้ความใส่ใจกับหัวข้อนี้เกิดเรื่องแรกครับผมหมายถึงราคาขายน้อยกว่าตลาด 30 รวมทั้งบวกผลกำไรจากทุนต้อได้อย่างน้อย 4.5 เท่า จัดโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆแล้วเหลือ 3 เท่า แล้วก็ถ้าเกิดจะค้าส่งจำต้องได้ 1.5-2 เท่า ดังเช่น ทุน 100 ขาย 450 จัดโปรโมชั่นเหลือ 300 ซึ่งเป็นราคาที่ขายที่จำเป็นต้องน้อยกว่าคู่ปรับอื่น 30 บุคคลอื่นขาย 700บาท พวกเราบางทีอาจควรต้องขายได้ 450-490 บาท ค้าส่ง 150-200 บาท 8 อยู่เฉยๆควรต้องขายได้ โดยที่ไม่ต้องทำอะไร ยังประชาสัมพันธ์อยู่แต่ว่ามิได้ยุ่งอะไร ที่สำคัญเป็น ถึงแม้คุณจะไปดำเนินการอันอื่นหรือมีธุรกิจส่วนตัวอื่นๆผลิตภัณฑ์จะยังจำต้องขายได้ด้วยตัวของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นการบอกต่อ หรือ ใช้เงินในการโฆษณาเกมมือถือ หรือใช้ระบบออนไลน์ตัวอื่นมาสร้างยอดจำหน่ายให้ได้ ฝากเคล็ดลับสำคัญอีกนิดหนึ่งครับผม กดทุนผลิตภัณฑ์พวกเรา ให้น้อยที่สุด ไม่ว่าพวกเราจะผลิตเองหรือนำเข้ามาขาย บางทีอาจจะลงทุนบินไปดูโรงงานที่จีน จนกระทั่งมีความรู้สึกว่าได้ราคาที่โอเค ถ้าเกิดมิได้ตามสูตรพวกเรา ไม่เอาเลย แต่ว่าถ้าหากโรงงานดี ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพจริงๆไม่มีคู่แข่งขันพวกเราค่อยกลับมาขอคืนดีโรงงานคราวหน้า แล้วมาปรับสูตรใน 8 ข้อข้างต้น อิอิ เลือก online free สรรการตลาดการขายที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้น หาให้พบ หนทางการขายไหนสำคัญกับพวกเราที่สุดเนื่องจากไม่ว่าจะทุกหนทางการขาย อย่างไรเราก็ได้กำไร ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตลาดอะไร ก้อจะไม่มีอันตราย ด้วยเหตุว่ามี ผลกำไรที่ 4.5 เท่าอยู่แล้ว การผลิตภาพผลิตภัณฑ์ สร้าง story content ที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ประเด็นนี้สำคัญครับ ขายสินค้าออนไลน์ ลูกค้าเค้ามิได้มาคุยกับคุณตัวต่อตัว ฉะนั้น ภาพในใจผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณ แม้กระนั้นจะต้องเป็นข้อเท็จจริงครับผม ให้เค้าได้อ่านได้ตกลงใจ ยิ่งมีรีวิวที่ดี ก่อให้เกิดความมั่นใจครับผม ปล.ฝากอีกข้อในการปิดการขายทางออนไลน์ ภาษาในการสนทนาสำคัญมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น